Thứ hai, 13 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "SIPAS"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Bình Dương hội tụ đủ điều kiện để phát triển chuyển đổi số theo lộ trình đã đề ra
Ngày 20-3, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Phạm Đức Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn, vướng mắc...
Cải cách hành chính mang lạ isự hài lòng cho người dân
Trong những năm gần đây, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đạt nhiều kết quả tích cực.
Không ngừng nâng cao Chỉ số SIPAS
Tăng 18 bậc so với năm 2021, năm 2022 xếp thứ 4 cả nước về Chỉ số SIPAS là sự ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hệ thống cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương
Bình Dương đứng thứ 4 cả nước về Chỉ số SIPAS năm 2022
Ngày 19-4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số CCHC (PAR INDEX) năm 2022 và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính...
Bình Dương đứng thứ 4 về Chỉ số SIPAS năm 2022
Ngày 19-4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức hội nghị công bố Chỉ số CCHC (Par Index) năm 2022 và Chỉ số hài lòng của người dân
Bình Dương đang đi theo đúng hướng, lấy người dân làm trung tâm phục vụ
Chiều 22-9, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo các Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI 2021),
Bình Dương dẫn đầu khu vực Đông Nam bộ về Chỉ số Cải cách hành chính năm 2021
Sáng 25-5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số CCHC (PAR INDEX) 2021 và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước...
Bình Dương đứng đầu khu vực phía Nam về Chỉ số cải cách hành chính
Chiều 24-6, tại Hà Nội, ông Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Cán bộ, công chức nêu cao ý thức vì dân phục vụ
Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ Trương Hòa Bình tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố Chỉ số CCHC
Hoàn thành điều tra theo mẫu Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính
UBND tỉnh đã chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh theo dõi, phối hợp việc điều tra, phúc tra kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2019.
Hoàn thành công tác điều tra, kiểm tra Chỉ số SIPAS
Đối với Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2019, UBND tỉnh đã chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh theo dõi
Làm gì để nâng cao chỉ số hài lòng ?
Kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2018 của Bình Dương đạt 85,03%, xếp thứ 23/63 tỉnh, thành.
Kết quả chỉ số cải cách hành chính 2017: Bình Dương đạt loại tốt
Sáng 2-5, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị công bố Chỉ số CCHC
Chỉ số SIPAS: Thách thức và kỳ vọng
Chỉ số hài lòng về dịch vụ hành chính công (SIPAS) ở cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh và cấp huyện cho thấy một số lĩnh vực đạt sự hài lòng cao của người dân, tổ chức
SIPAS: Bước đầu phản ánh được thực trạng và chất lượng giải quyết các thủ tục hành chính
Tại hội nghị trực tuyến đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) vừa qua
Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo
Tại hội nghị đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) vừa qua