Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh: Cung cấp 3.500 ấn phẩm du lịch Bình Dương đến du khách

Thứ sáu, ngày 15/07/2016

(BDO) Thực hiện các hoạt động nhằm xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch của tỉnh, trong 6 tháng qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức triển khai Kế hoạch số 1662/TCDL-TTDL ngày 24-12-2015 của Tổng cục Du lịch về việc quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2016 đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. Mục đích là nhằm phối hợp, gắn kết hoạt động tham gia các sự kiện du lịch trong năm 2016 như: Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 tại Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng, tới đây là Liên hoan Ẩm thực Đồng Nai... Qua đó, trung tâm đã cung cấp 3.500 ấn phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách trong nước và quốc tế.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh cũng đã thực hiện việc đăng ký và đưa vào sử dụng hệ thống nhận diện du lịch Bình Dương, bao gồm biểu trưng (logo), biểu ngữ (slogan) và phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông - Giải trí Điền Quân thực hiện phóng sự giới thiệu về du lịch Bình Dương trên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

VIỆT KHÁNH