Thí điểm người dân và tổ chức đánh giá sự hài lòng trên máy tính bảng khi thực hiện thủ tục hành chính tại các huyện, thị, thành phố

Thứ hai, ngày 10/07/2017

(BDO) Từ tháng 5-2017, Trung tâm Hành chính công đã phối hợp cùng UBND TX.Dĩ An triển khai thí điểm chạy phần mềm đánh giá cán bộ công chức (CBCC) tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của thị xã với 15 tài khoản CBCC một cửa. Đến cuối tháng 6-2017, tiếp tục thí điểm mở rộng thêm 5 địa phương bao gồm: TX.Thuận An (15 CBCC), H.Dầu Tiếng (4 CBCC), H.Bàu Bàng (5 CBCC) và H.Bắc Tân Uyên (6 CBCC). Như vậy, tính đến cuối tháng 6-2017, người dân và tổ chức có thể đánh giá về sự hài lòng khi giải quyết TTHC đối với 56 CBCC tại 6 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Việc thí điểm sẽ tiếp tục trong tháng 7 đến 3 huyện, thị xã còn lại. Dự kiến đến đầu tháng 8-2017, Trung tâm Hành chính công sẽ sơ kết đánh giá và triển khai chính thức việc người dân và tổ chức đánh giá về sự phục vụ của CBCC một cửa cấp huyện, tiến tới công khai kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các huyện, thị, thành phố và tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương.

NGỌC MINH

Từ khóa: