Thanh niên công nhân với thương hiệu doanh nghiệp

Thứ ba, ngày 12/11/2019

(BDO) Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các Câu lạc bộ Kết nối TNCN trực thuộc trung tâm, các đội dự thi kiến thức và kỹ năng trong việc chọn lựa, mua sắm các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt tại siêu thị, xem các tiểu phẩm liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm đối với đời sống người dân nói chung và công nhân lao động nói riêng.

Hội thi, nhằm xây dựng hình ảnh, thương hiệu Việt, giúp người dân, đặc biệt TNCN có thêm hiểu biết trong mua sắm, tránh tình trạng mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời, thay đổi nhận thức về chất lượng hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

TRUNG HIẾU