Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “Tết hy vọng”
(BDO) Tết Nguyên Đán năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.
Thấu hiểu những khó khăn của các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ phải đối mặt trong năm vừa qua, Mondelez Kinh Đô thực hiện chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp này đẩy mạnh hình ảnh và xuất hiện rộng rãi trên các kênh truyền thông xã hội. Qua đó, các shop sẽ thu hút được thêm nhiều người mua hàng hơn, người tiêu dùng cũng có cơ hội tiếp cận được các cửa hàng mà người tiêu dùng cần, để những ngày Tết nhờ thế sẽ càng thêm trọn vẹn.
Tất cả các sản phẩm tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc
Được biết, các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...). Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết. Kinh Đô tự hào là cầu nối giữa các cửa hàng và người tiêu dùng, mang lại cái tết hy vọng tới tất cả mọi người. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.
Để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, tất cả các sản phẩm tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab... Các sản phẩm cũng đồng thời được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Các sản phẩm tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Ngay khi vừa kết thúc mùa Bánh trung thu năm nay, chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho việc tăng cường sản xuất mùa Tết do nhu cầu rất cao từ các nhà phân phối đối với các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab. Thấu hiểu những tác động của Covid ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng, chúng tôi đã xây dựng danh mục sản phẩm Tết với nhiều mức giá đa dạng để mang đến hy vọng và đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi cũng sẽ tích cực hỗ trợ các đối tác bán lẻ phát triển kinh doanh thông qua sự hỗ trợ trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại của Mondelez Kinh Đô”.
Mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng với các sáng tạo độc đáo đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như bánh quy Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, bánh bông lan Solite với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”, bánh quy giòn AFC với “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”.
Các thương hiệu bánh quốc tế nổi tiếng của công ty như LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, Oreo, sôcôla Cadbury, kẹo Halls cũng đều đồng loạt tung ra thị trường các bộ sưu tập phiên bản tết. Đặc biệt, tiếp nối thành công của lần ra mắt đầu tiên, năm nay sản phẩm Oreo Đỏ Red Velvet phiên bản tết giới hạn cùng thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân” đã trở lại với thiết kế xuất sắc mang đậm không khí vui tươi và may mắn, hứa hẹn khuấy động bầu không khí vui nhộn trong dịp tết năm này cùng người tiêu dùng.
Tường Vy