Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: 6 tháng đầu năm, hòa giải thành 11 vụ khiếu nại

Thứ sáu, ngày 03/08/2012
Theo dõi Báo Bình Dương trên

Sáng 3-8, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2012.

Theo đánh giá của hội, trong 6 tháng đầu năm nay, hoạt động của hội từ tỉnh đến huyện, thị đã dần đi vào ổn định; hội đã làm tốt công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại, hướng dẫn người tiêu dùng hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, hội tiếp nhận và hòa giải thành 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng. Bằng nhiều hình thức lồng ghép trong các buổi sinh hoạt, hội và các chi, tổ hội đã tuyên truyền cho hội viên và nhân dân về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; cách nhận biết về nhãn mác hàng hóa, thông tin về tình hình hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng…

Thu Thảo