Năm 2024, ngành du lịch Bình Dương đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả đáng mừng: Số lượng khách phục vụ, tổng doanh thu đều tăng so với năm trước.
Lễ hội năm nay diễn ra từ ngày 14-21.1 với các hoạt động như Lễ tri ân tiền nhân và tôn vinh nghề trồng hoa, kiểng Sa Đéc; chương trình nghệ thuật giới thiệu những ca khúc về Đồng Tháp...
Theo chuyên gia, du lịch Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ đang sẵn sàng cho xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ khi tầng lớp trung lưu mở rộng và ưu tiên những trải nghiệm độc đáo hơn của cải vật chất.
Tính chung năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 17,6 triệu lượt người, tăng 39,5% so với năm trước và gần bằng mức năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.
Liên tiếp nhiều năm qua, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh luôn là những địa phương giữ vị trí top đầu về doanh thu và lượng khách đến nhờ chiến lược xúc tiến quảng bá, sản phẩm độc đáo...
Sự kiện đón vị khách du lịch thứ 10 triệu đến với Lâm Đồng không chỉ quảng bá thành tựu của ngành du lịch tỉnh trong năm 2024 mà còn thể hiện sự trân trọng của người dân địa phương đến mỗi du khách.
Kiên Giang là tỉnh ven biển nằm ở cực Tây Nam Tổ quốc, có bờ biển dài hơn 200km, trên 143 hòn đảo lớn nhỏ với nhiều bãi tắm đẹp thu hút hàng triệu lượt khách tham quan du lịch mỗi năm.
Festival Khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày là cơ hội để huyện Mù Cang Chải giới thiệu tiềm năng thế mạnh, vẻ đẹp thiên nhiên, con người của mảnh đất Mù Cang Chải, qua đó góp phần thu hút du khách.
Du khách quốc tế sẽ được chiêm ngưỡng những di sản văn hóa của vùng đất cố đô, hòa mình trong sắc màu phố Hội lung linh về đêm, hay lạc bước nơi di tích Chămpa cổ thưởng lãm những điệu múa say đắm lòng người…