Công ty Điện lực Bình Dương: Triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng
(BDO) Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng (12-2019), Công ty Điện lực Bình Dương triển khai nhiều hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện. Theo đó, công ty đã chỉ đạo các chi nhánh điện lực chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố/ sửa chữa điện, vận hành lưới điện tối ưu nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với mục tiêu là trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng, số lần mất điện và thời gian mất điện phải thấp nhất trong năm 2019.
Bên cạnh đó, công ty yêu cầu các chi nhánh, đơn vị trực thuộc tập trung giải quyết nhanh các yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian so với các tiêu chí chất lượng dịch vụ ngành điện đã công bố và cam kết với khách hàng. Công ty cũng phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xây dựng và trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trên địa bàn…
TRUNG NGUYÊN