Các nhà bán lẻ tự tăng giá sữa
Thứ tư, ngày 06/01/2010
Trao đổi với PV Báo SGGP trong ngày 5-1, đại diện một số công ty phân phối sữa (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tại TP.HCM; Công ty Tiên Tiến – nhà phân phối chính thức sữa Mead Johnson tại Việt Nam; Công ty Friesland Campina Việt Nam…) khẳng định, đến thời điểm này các công ty này vẫn chưa thông báo tăng giá sữa. Tuy nhiên, qua khảo sát thực tế tại một số địa chỉ chuyên bán sữa ở các quận 3, 5, 10, Tân Bình..., giá sữa đã bị người bán tăng khoảng 10% - 15%.
Ông Vũ Quốc Tuấn, Trưởng phòng Truyền thông đối ngoại của Công ty Nestlé Việt Nam tại TP.HCM, cho biết: “Hiện công ty chúng tôi chưa có kế hoạch tăng giá các sản phẩm sữa. Hộp sữa có giá in sẵn trên bao bì, muốn tăng cũng không được”.
(Theo SGGP)