Bưu điện tỉnh: Đẩy mạnh nâng cao chất lượng, mở rộng loại hình dịch vụ

Thứ sáu, ngày 25/01/2019
Theo dõi Báo Bình Dương trên

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, thời gian qua, lĩnh vực bưu chính chuyển phát được đơn vị xác định là mục tiêu kinh doanh cốt lõi, từ đó tập trung cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng internet, máy tính, điện thoại thông minh trong thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề, trang bị điện thoại thông minh cho đội ngũ bưu tá; chuyển từ trạng thái phát hàng sang trạng thái giao hàng, đáp ứng các yêu cầu của nhiều khách hàng lớn như Lazada, Honda, Hyundai… Trong năm 2018, lĩnh vực này đạt doanh thu 164,3 tỷ đồng, chiếm 45% thị phần; các Bưu cục TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An đứng tốp đầu doanh thu của hệ thống Bưu điện tỉnh.

(BDO)

 Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng quà tri ân khách hàng

Để đạt được kết quả trên là nhờ Bưu điện tỉnh tập trung phát triển đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề (1.200 lao động), 50 bưu cục và 12 tuyến đường thư. Nhằm bảo đảm tính cạnh tranh, mang lại sự hài lòng với khách hàng, trong thời gian tới Bưu điện tỉnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, mở rộng loại hình dịch vụ; chịu trách nhiệm hoàn toàn về những sai sót, tổn thất nếu có. Đây là thế mạnh và cũng là cam kết của ngành bưu điện đối với khách hàng.

Tin, ảnh: DUY CHÍ